Tuyển dụng

Cùng nhau làm việc và vượt qua giới hạn bản thân!

Chúng tôi luôn nỗ lực và tìm kiếm những cá nhân có cùng niềm đam mê và lý tưởng táo bạo trong ngành dịch vụ Bất động sản tại Việt Nam. Nếu bạn là một trong số đó, hãy gia nhập cùng chúng tôi.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH BẤT ĐỘNG SẢN 2Cs

  • Số 21 Đường N, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • [ Phòng Nhân Sự ] 028 22 033 186
  • tuyendung@2cs.vn
chung toi can ban

Hiện chúng tôi đang cần tuyển nhân sự cho các vị trí như sau:

   A – YÊU CẦU:
  • Nam/ Nữ, tuổi từ 27 – 40.
  • Kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí Giám đốc sàn giao dịch Bất động sản quy mô từ 30 nhân viên trở lên.
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, bất động sản, QKTD hoặc có trình độ kinh nghiệm tương đương với yêu cầu của vị trí công việc.
  • Có kiến thức chuyên sâu ngành Bất động sản; Am hiểu về ngành, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và bất động sản, về các sản phẩm, dịch vụ bất động sản, các vấn đề về pháp lý;
  • Có kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện, giao tiếp và phối hợp làm việc nhóm tốt, biết đàm phán, có khả năng làm việc độc lập trong công việc, biết duy trì, thiết lập các mỗi quan hệ. Có kỹ năng lãnh đạo
  • Có tầm nhìn chiến lược; Năng động, tác phong làm việc chuyên nghiệp, khả năng cảm nhận và xử lý tình huống nhanh nhẹn, quyết đoán;
  • Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc
  • Trung thực, năng động, chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp.
  • Có bằng lái xe B2 trở lên.
   B – MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

·         Quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh Sàn giao dịch BĐS của Công ty.

  • Khai thác dịch vụ Bất động sản – bảo trì – sửa chữa
  • Xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch, chiến lược kinh doanh cho các dự án của Sàn giao dịch BĐS và chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo Công ty về các chỉ tiêu, kế hoạch được giao;
  • Điều hành hoạt động kinh doanh và Sàn giao dịch BĐS đạt hiệu quả kinh doanh của toàn Công ty.
  • Thiết lập hệ thống khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng nhằm đưa ra kế hoạch chăm sóc khách hàng hữu hiệu;
  • Xác định và xây dựng các kênh phân phối chiến lược. Phát triển mối quan hệ với các đối tác.
  • Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ với các đối tác, khách hàng;
  • Nắm bắt chính xác thông tin về giá cả BĐS, tình hình giao dịch trên thị trường xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty;
  • Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ nhân viên kinh doanh thu hút khách hàng, tư vấn sản phẩm;
  • Phối hợp với bộ phận marketing của công ty thông qua các kế hoạch truyền thông tiếp thị, quảng cáo, xây dựng kế hoạch bán hàng cho sàn nhằm tối đa hóa các chỉ tiêu doanh thu cho từng phòng/nhóm/nhân viên do mình quản lý;
  • Tổ chức bộ máy làm việc, quản lý, đào tạo và phát triển phòng kinh doanh. Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng năm/ quý/ tháng, thiết lập KPIs và chỉ tiêu doanh số cho Sàn, Phòng Kinh doanh theo phần chỉ tiêu do Ban lãnh đạo Công ty giao.
  • Chủ động xây dựng và thiết lập đội ngũ kinh doanh nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh đã đề ra. Chịu trách nhiệm đảm bảo kế hoạch hành động và tỉ lệ Doanh số/ Doanh thu đúng theo kế hoạch do Ban Giám Đốc giao
  • Giám sát đôn đốc các hoạt động tư vấn bán hàng; đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.
  • Tạo động lực thúc đẩy hiệu quả tư vấn bán hàng;
  • Thường xuyên kiểm tra, đánh giá chất lượng nhân viên và lập kế hoạch đào tạo bổ sung kiến thức, kỹ năng phục vụ công tác tư vấn bán hàng;
  • Tổ chức đào tạo kỹ năng nhằm đẩy nhanh chất lượng nhân viên phục vụ hoạt động kinh doanh chung toàn công ty;
  • Đề xuất xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và mở rộng phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ Bất động sản của công ty.
  • Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị. Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh của Sàn kinh doanh cho Ban lãnh đạo Công ty (nhật ký, báo cáo tuần, tháng, đột xuất).
   C – QUYỀN LỢI:
  • Thu nhập: Lương cứng (thỏa thuận) + Hoa hồng + Thưởng.
  • Chế độ Bảo hiểm xã hội.
  • Cấp phát đồng phục.
  • Các chế độ khác theo luật lao động hiện hành.
   D – LIÊN HỆ:
  • Công ty TNHH Bất động sản 2CS
  • Địa chỉ: Số 21 Đường N, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
  • Điện thoại: 02822 033 186 (phòng Nhân sự)

** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Hoạch định các chiến lược điều hành và phát triển công ty cho từng giai đoạn khác nhau.
  • Chịu trách nhiệm chung về quản lý và điều hành;
  • Đảm bảo doanh thu và lợi nhuận hàng năm trước Ban Tổng giám đốc công ty.
  • Chỉ đạo, phân công, phân nhiệm công việc cho cấp dưới hợp lý và chuyên nghiệp;
  • Thiết lập các chỉ tiêu đánh giá cho đội ngũ quản lý để đánh giá chính xác năng lực quản lý
  • Tổ chức công ty, phòng ban, nhân sự nhằm đạt được mục tiêu Ban giám đốc đã đặt ra phù hợp với công ty niêm yết theo quy định hiện hành.
  • Xây dựng kế hoạch và thực hiện việc kiểm tra, giám sát các nhân sự cấp quản lý; kịp thời đề ra những biện pháp xử lý nhanh và kịp thời nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong việc quản lý và điều hành.
  • Duy trì việc tổ chức các cuộc họp định kỳ cũng như đột xuất đối với các phòng ban, hỗ trợ giải quyết các vướng mắc, các vấn đề tồn đọng trong công việc toàn công ty.
  • Quan hệ đối ngoại với các cơ quan chức năng, đối tác, cơ quan thông tấn, báo chí, khách hàng…
  • Thực hiện báo cáo tình hình hoạt động công ty theo định kỳ hàng tháng, quý, năm với Ban giám đốc công ty các vấn đề phát sinh khác.
  • Các công việc khác trao đổi khi phỏng vấn.

( GHI CHÚ: CV kinh nghiệm ghi rõ quy mô công ty – Doanh thu đạt được, bộ phận & số lượng nhân viên quản lý…)

*** YÊU CẦU: Nam

  • Tốt nghiệp ĐH: không phân biệt chuyên ngành;
  • Độ tuổi : từ 35 tuổi – 45 tuổi
  • Từ 5 năm kinh nghiệm làm quản lý và 03 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương
  • Kỹ năng quản lý, kiểm soát chi phí, lập kế hoạch, đào tạo
  • Kỹ năng đàm phán, sử dụng tốt công nghệ thông tin.
  • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực và trách nhiệm trong công việc.
  • Có kinh nghiệm trong ngành DV bảo vệ là 01 lợi thế.

*** MỨC LƯƠNG: thoả thuận( tuỳ theo năng lực, chỉ tiêu và kết quả)

*** QUYỀN LỢI:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định Luật lao động ( BHXH, BHYT…)
  • Thưởng ( hiệu quả công việc, thưởng đột xuất theo dự án, thưởng Lễ Tết, cuối năm… tuỳ theo hiệu quả kinh doanh).
  • Thời gian làm việc trong ngày: chủ động và không giới hạn
  • Tặng quà hoặc tiền cho các ngày Lễ đặc biệt.
  • Các chính sách phúc lợi, đãi ngộ khác theo quy định công ty.

*** LIÊN HỆ:  Công ty TNHH VỆ SĨ SOS

  • Email: admin@soscorp.vn
  • Điện thoại: 0974 443 197 (Ms. Trân – P. Nhân sự)
  • Địa chỉ liên hệ: 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức.

** MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
  • Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp.
  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài.
  • Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước Ban Giám Đốc
  • Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ

( GHI CHÚ: CV kinh nghiệm ghi rõ quy mô công ty – Doanh thu đạt được & số lượng nhân viên quản lý…)

 

*** YÊU CẦU:  Nam/Nữ

  • Tốt nghiệp Cao Đẳngtrở lên: không phân biệt chuyên ngành;
  • Độ tuổi : từ 25tuổi – 35 tuổi
  • Từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng hoặc 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng quản lý, kiểm soát chi phí, lập kế hoạch, đào tạo
  • Kỹ năng đàm phán, sử dụng tốt công nghệ thông tin.
  • Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, trách nhiệm trong công việc.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm nghiệp vụ trong lĩnh vực bảo vệ là 1 lợi thế

*** MỨC LƯƠNG: thoả thuận (tuỳ theo năng lực, chỉ tiêu và kết quả)

*** QUYỀN LỢI:

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định Luật lao động ( BHXH, BHYT…)
  • Thưởng (hiệu quả công việc, thưởng đột xuất theo dự án, thưởng Lễ Tết, cuối năm… tuỳ theo hiệu quả kinh doanh).
  • Thời gian làm việc trong ngày: chủ động và không giới hạn
  • Tặng quà hoặc tiền cho các ngày Lễ đặc biệt.
  • Các chính sách phúc lợi, đãi ngộ khác theo quy định công ty.

 

*** LIÊN HỆ:  Công ty TNHH VỆ SĨ SOS

  • Email: admin@soscorp.vn
  • Điện thoại: 0974 443 197(zalo) (Ms. Trân – P. Nhân sự)
  • Địa chỉ liên hệ: 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức.
THÔNG TIN CHUNG

Vị trí

Trưởng phòng kinh doanh

Bộ phận

Phòng kinh doanh

Quản lý trực tiếp

Giám đốc kinh doanh

Thời gian làm việc

Làm việc giờ hành chính:

T2 – T6: 8h-17h (Nghỉ trưa 1 tiếng)
T7: 8h-12h

Địa điểm làm việc

Số 21 Đường N, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Nhiệm vụ
  • Để ra kế hoạch, chiến lược định hướng giúp NVKD phát triển mạng lưới khách hàng;
  • Hoàn thành, vượt các chỉ tiêu được giao;
  • Nắm vững các thông tin về sản phẩm 2Cs phân phối;
  • Nghiên cứu kỹ về sản phẩm;
  • Đánh giá phân tích thị trường và các đối thủ cạnh tranh, nêu bật được những ưu điểm và lợi thế cạnh tranh của sản phẩm;
  • Báo giá và đàm phán giá, thương thảo hợp đồng mua bán, thỏa thuận thời hạn thanh toán và giao dịch theo quy định của Công ty;
  • Lập kế hoạch kinh doanh nhóm theo ngày, tuần, tháng;
  • Tiếp nhận hỗ trợ NVKD tư vấn BĐS chuyên sâu cho khách hàng về sản phẩm của công ty;
  • Tìm kiếm và mở rộng nguồn hàng. (Chủ động trang thiết bị làm việc: Smart phone, laptop, phương tiện di chuyển…);
  • Thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng của bản thân và cấp dưới, và đốc thúc NVKD thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, nộp báo cáo khách hàng;
  • Làm báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của BGĐ;
  • Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng;
  • Phối hợp các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng xử lý nhanh chóng các công việc phát sinh;
  • Lên kế hoạch và thực hiện tuyển dụng, đào tạo đội ngũ NVKD theo chỉ thị của BGĐ.
  • Chi tiết rõ hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
  1. Yêu cầu công việc
  • Quyết tâm làm giàu với nghề Bất Động Sản;
  • Khả năng lãnh đạo;
  • Năng động sáng tạo và chủ động chịu được áp lực trong công việc;
  • Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt;
  • Ứng viên có kinh nghiệm >2 năm ở vị trí tương đương cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành bất động sản, quản trị kinh doanh, marketing là 1 lợi thế;
  • Linh hoạt, nhạy bén;
  • Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ cần bán;
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp.

 

  1. Phúc lợi
  • Lương cứng hàng tháng: 6-10tr triệu tùy năng lực;
  • Hoa hồng: 25%/sản phẩm của cấp dưới;
  • Duy trì và phát triển nét văn hóa “Làm hết sức, chơi hết mình”, “Nhảy múa ăn chơi” sau những giờ làm việc căng thẳng;
  • Cơ hội đầu tư các dự án do Tập đoàn làm Chủ đầu tư.
  • Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh.
  • Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 01/05, 2/9….)
  • Du lịch trong nước, Du lịch nước ngoài đối với cá nhân đạt danh hiệu thi đua.
  • Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty. Được đào tạo kỹ năng sale, tư vấn, chốt khách
  • Thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo hướng dẫn chạy Facebook ADS, Google ADW…
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, văn hóa trẻ, vui và hòa đồng
  • Hưởng mọi chế độ phúc lợi của nhân viên theo quy định của công ty;
  • Làm việc giờ hành chính;
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, kèm cặp bởi cấp trên;
  • Môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
  • Teambuilding, hoạt động thể thao, và nhiều chính sách ưu đãi khác.
THÔNG TIN CHUNG

Vị trí

Phó phòng kinh doanh

Bộ phận

Phòng kinh doanh

Quản lý trực tiếp

Trưởng phòng kinh doanh

Thời gian làm việc

Làm việc giờ hành chính:

T2 – T6: 8h-17h (Nghỉ trưa 1 tiếng)
T7: 8h-12h

Địa điểm làm việc

Số 21 Đường N, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Nhiệm vụ
  • Để ra kế hoạch, chiến lược định hướng giúp NVKD phát triển mạng lưới khách hàng;
  • Hoàn thành, vượt các chỉ tiêu được giao;
  • Nắm vững các thông tin về sản phẩm 2Cs phân phối;
  • Nghiên cứu kỹ về sản phẩm;
  • Đánh giá phân tích thị trường và các đối thủ cạnh tranh, nêu bật được những ưu điểm và lợi thế cạnh tranh của sản phẩm;
  • Báo giá và đàm phán giá, thương thảo hợp đồng mua bán, thỏa thuận thời hạn thanh toán và giao dịch theo quy định của Công ty;
  • Lập kế hoạch kinh doanh nhóm theo ngày, tuần, tháng;
  • Tiếp nhận hỗ trợ NVKD tư vấn BĐS chuyên sâu cho khách hàng về sản phẩm của công ty;
  • Tìm kiếm và mở rộng nguồn hàng. (Chủ động trang thiết bị làm việc: Smart phone, laptop, phương tiện di chuyển…);
  • Thường xuyên cập nhật thông tin khách hàng của bản thân và cấp dưới, và đốc thúc NVKD thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, nộp báo cáo khách hàng;
  • Làm báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của TPKD & BGĐ;
  • Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng;
  • Phối hợp các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng xử lý nhanh chóng các công việc phát sinh;
  • Lên kế hoạch và thực hiện tuyển dụng, đào tạo đội ngũ NVKD theo chỉ thị của TPKD & BGĐ.
  • Chi tiết rõ hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
  1. Yêu cầu công việc
  • Quyết tâm làm giàu với nghề Bất Động Sản;
  • Khả năng lãnh đạo;
  • Năng động sáng tạo và chủ động chịu được áp lực trong công việc;
  • Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt;
  • Ứng viên có kinh nghiệm >2 năm ở vị trí tương đương cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành bất động sản, quản trị kinh doanh, marketing là 1 lợi thế;
  • Linh hoạt, nhạy bén;
  • Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ cần bán;
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  1. Phúc lợi
  • Lương cứng hàng tháng: 5-8tr triệu tùy năng lực;
  • Hoa hồng: 25%/sản phẩm của cấp dưới;
  • Duy trì và phát triển nét văn hóa “Làm hết sức, chơi hết mình”, “Nhảy múa ăn chơi” sau những giờ làm việc căng thẳng;
  • Cơ hội đầu tư các dự án do Tập đoàn làm Chủ đầu tư.
  • Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh.
  • Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 01/05, 2/9….)
  • Du lịch trong nước, Du lịch nước ngoài đối với cá nhân đạt danh hiệu thi đua.
  • Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty. Được đào tạo kỹ năng sale, tư vấn, chốt khách
  • Thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo hướng dẫn chạy Facebook ADS, Google ADW…
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, văn hóa trẻ, vui và hòa đồng
  • Hưởng mọi chế độ phúc lợi của nhân viên theo quy định của công ty;
  • Làm việc giờ hành chính;
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, kèm cặp bởi cấp trên;
  • Môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
  • Teambuilding, hoạt động thể thao, và nhiều chính sách ưu đãi khác.
THÔNG TIN CHUNG

Vị trí

Nhân viên kinh doanh

Bộ phận

Phòng kinh doanh

Quản lý trực tiếp

Trưởng phòng kinh doanh

Thời gian làm việc

Làm việc giờ hành chính:

T2 – T6: 8h-17h (Nghỉ trưa 1 tiếng)
T7: 8h-12h

Địa điểm làm việc

Số 21 Đường N, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Nhiệm vụ
  • Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng dưới sự hỗ trợ của QLTT (
  • Hoàn thành, vượt các chỉ tiêu được giao;
  • Nắm vững các thông tin về sản phẩm 2Cs phân phối;
  • Nghiên cứu kỹ về sản phẩm;
  • Đánh giá phân tích thị trường và các đối thủ cạnh tranh, nêu bật được những ưu điểm và lợi thế cạnh tranh của sản phẩm;
  • Báo giá và đàm phán giá, thương thảo hợp đồng mua bán, thỏa thuận thời hạn thanh toán và giao dịch theo quy định của Công ty;
  • Lập kế hoạch kinh doanh cá nhân theo ngày, tuần, tháng;
  • Tiếp nhận và tư vấn BĐS chuyên sâu cho khách hàng về sản phẩm của công ty;
  • Tìm kiếm và mở rộng nguồn hàng. (Nhân viên chủ động trang thiết bị làm việc: Smart phone, laptop, phương tiện di chuyển…);
  • Cập nhật thông tin phản hồi khách hàng kịp thời, và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng;
  • Làm báo cáo công việc định kỳ theo yêu cầu của QLTT và BGĐ;
  • Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng;
  • Phối hợp các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng xử lý nhanh chóng các công việc phát sinh;
  • Chi tiết rõ hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
  1. Yêu cầu công việc
  • Quyết tâm làm giàu với nghề Bất Động Sản;
  • Năng động sáng tạo và chủ động chịu được áp lực trong công việc;
  • Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt;
  • Linh hoạt, nhạy bén;
  • Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ cần bán;
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  1. Phúc lợi
  • Lương cứng hàng tháng: 4-6 triệu tùy năng lực;
  • Hoa hồng: (70-85%) nhận ngay khi KH đặt cọc;
  • Duy trì và phát triển nét văn hóa “Làm hết sức, chơi hết mình”, “Nhảy múa ăn chơi” sau những giờ làm việc căng thẳng;
  • Cơ hội đầu tư các dự án do Tập đoàn làm Chủ đầu tư.
  • Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh.
  • Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 01/05, 2/9….)
  • Du lịch trong nước, Du lịch nước ngoài đối với cá nhân đạt danh hiệu thi đua.
  • Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty. Được đào tạo kỹ năng sale, tư vấn, chốt khách
  • Thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo hướng dẫn chạy Facebook ADS, Google ADW…
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, văn hóa trẻ, vui và hòa đồng
  • Hưởng mọi chế độ phúc lợi của nhân viên theo quy định của công ty;
  • Làm việc giờ hành chính;
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, kèm cặp bởi cấp trên;
  • Môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
  • Teambuilding, hoạt động thể thao, và nhiều chính sách ưu đãi khác.
THÔNG TIN CHUNG

Vị trí

Cộng tác viên

Bộ phận

Phòng kinh doanh

Quản lý trực tiếp

Trưởng phòng kinh doanh

Thời gian làm việc

Tự do

Văn phòng công ty

Số 21 Đường N, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

  1. Nhiệm vụ
  • Tìm kiếm, phát triển mạng lưới khách hàng;
  • Nắm vững các thông tin về sản phẩm 2Cs phân phối;
  • Nghiên cứu kỹ về sản phẩm;
  • Đánh giá phân tích thị trường và các đối thủ cạnh tranh, nêu bật được những ưu điểm và lợi thế cạnh tranh của sản phẩm;
  • Báo giá và đàm phán giá, thương thảo hợp đồng mua bán, thỏa thuận thời hạn thanh toán và giao dịch theo quy định của Công ty;
  • Lập kế hoạch kinh doanh cá nhân theo ngày, tuần, tháng;
  • Tiếp nhận và tư vấn BĐS chuyên sâu cho khách hàng về sản phẩm của công ty;
  • Tìm kiếm và mở rộng nguồn hàng. (Chủ động về trang thiết bị làm việc: Smart phone, laptop, phương tiện di chuyển…);
  • Cập nhật thông tin phản hồi khách hàng kịp thời, và thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng;
  • Báo cáo các vấn đề vướng mắc trong quá trình làm việc lên QLTT để được hỗ trợ giải quyết;
  • Góp ý cải thiện sản phẩm, quy trình chính sách, chương trình bán hàng;
  • Phối hợp các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng xử lý nhanh chóng các công việc phát sinh;
  • Chi tiết rõ hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
  1. Yêu cầu công việc
  • Quyết tâm làm giàu với nghề Bất Động Sản;
  • Năng động sáng tạo và chủ động chịu được áp lực trong công việc;
  • Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực Bất động sản, ngân hàng, chứng khoán, ôtô, bảo hiểm, hoặc cử nhân tốt nghiệp chuyên ngành bất động sản, quản trị kinh doanh, marketing;
  • Linh hoạt, nhạy bén;
  • Nắm vững các thông tin về sản phẩm dịch vụ cần bán;
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp.
  1. Phúc lợi
  • Hoa hồng: (57-61.5%) nhận ngay khi KH đặt cọc;
  • Cơ hội đầu tư các dự án do Tập đoàn làm Chủ đầu tư.
  • Du lịch trong nước, Du lịch nước ngoài đối với cá nhân đạt danh hiệu thi đua.
  • Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty. Được đào tạo kỹ năng sale, tư vấn, chốt khách
  • Thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo hướng dẫn chạy Facebook ADS, Google ADW…
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, văn hóa trẻ, vui và hòa đồng
  • Hưởng mọi chế độ phúc lợi của cộng tác viên theo quy định của công ty;
  • Giờ giấc làm việc tự do thoải mái;
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, kèm cặp bởi cấp trên;
  • Môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
  • Teambuilding, hoạt động thể thao, và nhiều chính sách ưu đãi khác.
THÔNG TIN CHUNG

Vị trí

QUẢN LÝ WEBSITE & MARKETING

Bộ phận

MARKETING

Thời gian làm việc

Làm việc giờ hành chính:

T2 – T7: 8h-17h (Nghỉ trưa 1 tiếng)

Địa điểm làm việc

Số 21 Đường N, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Số lượng

–          2

  1. Nhiệm vụ
  • Quản lý và chỉnh sửa, cập nhật website;
  • Thực hiện các vấn đề về SEO, Facebook Marketing, Youtube, content, liên kết link, …
  • Thực hiện marketing online xây dựng thương hiệu website 2CS và kéo khách hàng click, tham gia vào website, fanpage 2CS, …
  • Xây dựng kế hoạch quảng cáo: thiết kế quảng cáo và thực thi kế hoạch marketing;
  • Hỗ trợ phân tích dữ liệu Marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập, …) để định hình chiến lược trong thời gian ngắn hạn và dài hạn.
  • Lên ý tưởng và trực tiếp viết nội dung quảng cáo (bao gồm: viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh, …).
  • Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google theo ngân sách được duyệt;
  • Theo dõi tối ưu hóa website và các chiến dịch quảng cáo;
  • Thực hiện các yêu cầu công việc do BGĐ đưa ra.
  1. Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Kiến thức chuyên môn vững;
  • Năng động sáng tạo và chủ động chịu được áp lực trong công việc;
  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp khoa học;
  • Linh hoạt, nhạy bén;
  • Biết lắng nghe;
  • Chăm chỉ, có khả năng tiếp thu kiến thức mới;
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp;
  1. Phúc lợi
  • Lương cứng hàng tháng: Lên đến 20 triệu tùy năng lực;
  • Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước;
  • Duy trì và phát triển nét văn hóa “Làm hết sức, chơi hết mình”, “Nhảy múa ăn chơi” sau những giờ làm việc căng thẳng;
  • Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh.
  • Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 01/05, 2/9….)
  • Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, văn hóa trẻ, vui và hòa đồng
  • Hưởng mọi chế độ phúc lợi của nhân viên theo quy định của công ty;
  • Làm việc giờ hành chính;
  • Môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
  • Teambuilding, hoạt động thể thao, và nhiều chính sách ưu đãi khác.
THÔNG TIN CHUNG

Vị trí

Lễ tân + Admin

Bộ phận

Admin

Thời gian làm việc

Làm việc giờ hành chính:

T2 – CN: 8h-17h (Nghỉ trưa 1 tiếng)

Địa điểm làm việc

–          Sim City Đường số 4, Đường Lò Lu, Trường Thạnh, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

–          Valencia Phường Phú Hữu, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

–          The Park Residence Đ.Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

Số lượng

–          3

  1. Nhiệm vụ
  • Tiếp nhận, khai thác thông tin các sản phẩm ký gửi mua bán cho thuê từ khách hàng;
  • Tư vấn các dịch vụ của công ty cho khách hàng, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ, ký kết hợp đồng, hoàn tất thủ tục đăng ký, nhận thanh toán;
  • Giải đáp các thắc mắc, các yêu cầu của khách hàng, đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với các dịch vụ của công ty. Theo dõi và xử lý các tình huống phát sinh. Nếu có việc gì vượt quá thẩm quyền về yêu cầu của khách hàng thì cần báo ngay với cấp trên;
  • Theo sát các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tặng quà, hỗ trợ của công ty để thông báo cho khách hàng kịp thời;
  • Thường xuyên duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng;
  • Cập nhật hàng lên hệ thống, lên web;
  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các vấn đề liên quan;
  • Trực quầy lễ tân tại sảnh tòa nhà theo lịch được phân công từ Ban quản lý;
  • Tiếp đón, cung cấp thông tin và chỉ dẫn khách đến làm việc, tham quan tòa nhà;
  • Trực điện thoại, tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi theo yêu cầu của khách gọi đến;
  • Ghi nhận và báo cáo lại thông tin về khách gọi đến nếu không chuyển được cuộc gọi theo yêu cầu;
  • Thu thập – tiếp nhận ý kiến của khách hàng, định kỳ tổng hợp;
  • Phát giấy mời, thông báo, công văn của Ban quản lý đến các công ty, tổ chức… làm việc trong tòa nhà;
  • Nhận và chuyển phát thư, bưu phẩm, bưu kiện đi – đến;
  • Cập nhật, quản lý tài liệu văn thư được giao phụ trách;
  • Phối hợp bộ phận an ninh giám sát việc ra vào, đảm bảo an ninh tòa nhà;
  • Thực hiện việc báo động, liên hệ cơ quan chức năng khi có sự cố xảy ra;
  • Tham gia các cuộc họp định kỳ, đột xuất; làm các báo cáo công việc theo quy định;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên;
  • Phối hợp các bộ phận liên quan để hỗ trợ khách hàng xử lý nhanh chóng các công việc phát sinh;
  • Chi tiết rõ hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.
  1. Yêu cầu công việc
  • Có kiến thức cơ bản về bất động sản;
  • Năng động sáng tạo và chủ động chịu được áp lực trong công việc;
  • Có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt;
  • Kỹ năng quản lý, sắp xếp khoa học;
  • Linh hoạt, nhạy bén;
  • Tác phong làm việc chuyên nghiệp;
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt;
  • Ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế.
  1. Phúc lợi
  • Lương cứng hàng tháng: 6-10tr triệu tùy năng lực;
  • Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước;
  • Duy trì và phát triển nét văn hóa “Làm hết sức, chơi hết mình”, “Nhảy múa ăn chơi” sau những giờ làm việc căng thẳng;
  • Thưởng cuối năm, thưởng tết hấp dẫn theo kết quả kinh doanh.
  • Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 01/05, 2/9….)
  • Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
  • Đồng nghiệp: Thân thiện, văn hóa trẻ, vui và hòa đồng
  • Hưởng mọi chế độ phúc lợi của nhân viên theo quy định của công ty;
  • Làm việc giờ hành chính;
  • Môi trường năng động, trẻ trung, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến;
  • Teambuilding, hoạt động thể thao, và nhiều chính sách ưu đãi khác.

Mức lương

Cạnh tranh

Cấp bậc

Quản lý

Bằng cấp

Đại học

Kinh nghiệm

3 – 5 năm

Ngành nghề

Tài chính / Đầu tư, Ngân hàng, Kế toán / Kiểm toán

Hình thức

Nhân viên chính thức

Tuổi

27 – 37

Giới tính

Nam / nữ

Hạn nhận hồ sơ

 Số 21 Đường N, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP. Thủ Đức, TP. HCM

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tổ chức thực hiện công tác kế toán theo quy định của pháp luật và quy mô hoạt động, định hướng phát triển của Công ty.

PHẠM VI TRÁCH NHIỆM:

Tuân thủ các quy định của pháp luật về kế toán:

  • Thực hiện các công việc được phân công và chịu trách nhiệm về chuyên môn, nghiệp vụ của mình.
  • Kiểm soát các thủ tục chứng từ, việc chấp hành các quy trình, quy định về quản lý tài chính kế toán tại Công ty.
  • Kiểm tra, giám sát các khoản thu, chi tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp, thanh toán nợ; kiểm tra việc quản lý, sử dụng tài sản và nguồn hình thành tài sản; phát hiện và ngăn ngừa các hành vi vi phạm pháp luật về tài chính, kế toán.

Tổ chức điều hành bộ máy kế toán theo quy định của Luật kế toán.

  • Phân công, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên nhằm thực hiện tốt các quy định về cập nhật số liệu, ghi chép các thông tin, sổ sách kế toán một cách kịp thời, đầy đủ nhất.
  • Giám sát việc thực hiện in ấn, lưu trữ hóa đơn, chứng từ kế toán.

Lập Báo cáo tài chính:

  • Lập các báo cáo tài chính theo các chuẩn mực kế toán Việt Nam và các quy định pháp lý có liên quan. Giải trình số liệu của mình trước cơ quan thuế
  • Tổ chức và giám sát việc lưu trữ sổ sách, chứng từ kế toán theo quy định, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của Công ty
  • Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, hợp lý và hợp lệ của hóa đơn chứng từ
  • Lập và nộp báo cáo thuế theo các quy định thuế hiện hành
  • Quản lý các rủi ro thuế và đề xuất các biện pháp giải quyết

Lập Báo cáo quản trị:

  • Lập các báo cáo quản trị hàng tháng theo yêu cầu Ban Giám Đốc và đảm bảo chất lượng của các báo cáo này
  • Lập kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn, phân tích và dự báo dòng tiền của công ty nhằm cân đối dòng tiền.

Tham mưu cho lãnh đạo:

  • Tham mưu các vấn đề có liên quan trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
  • Đề ra các biện pháp khắc phục hoặc các phương án xử lý phù hợp nhằm cải tiến công tác quản lý của Phòng Kế toán và của Công ty.
  • Tham mưu cho Ban Giám Đốc, Viết các quy trình làm việc liên quan hoạt động Tài chính Kế Toán

Quan hệ nhân sự:

  • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận thuộc đơn vị khác đảm bảo sao cho hoạt động kinh doanh được lưu thông nhịp nhàng, thuận lợi và đúng quy định.
  • Giải quyết một cách rõ ràng, dứt điểm các báo cáo, kiến nghị phát sinh hằng ngày nhận được. Nếu sự việc liên quan đến nhiều vấn đề thì phải báo cáo kịp thời đến lãnh đạo để cùng thảo luận và đi đến giải pháp tối ưu.

Quan hệ đối ngoại:

  • Đại diện Lãnh đạo làm việc với cơ quan chức năng về các công việc có liên quan đến nhiệm vụ được giao.

Bảo mật thông tin:

  • Chịu trách nhiệm bảo mật tất cả các thông tin có liên quan hoặc không liên quan đến lĩnh vực được giao phụ trách.
  • Báo cáo cấp trên tất cả những vấn đề có liên quan đến thông tin bảo mật của Công ty bị tiết lộ hoặc có nguy cơ bị tiết lộ ra ngoài

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành kế toán, kiểm toán, tài chính
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm kế toán trưởng ở những công ty Xây dựng, bất động sản có quy mô lớn.
  • Trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.
  • Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt.
  • Thành thạo vi tính, sử dụng phần mềm kế toán;
  • Kinh nghiệm: 3 năm trở lên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Thương Mại Đại Minh Quang

  • Điện thoại: 028 3636 5997
  • Địa chỉ liên hệ:117 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7

Mức lương

Cạnh tranh

Cấp bậc

Nhân viên

Bằng cấp

Trung Cấp

Kinh nghiệm

1 – 2 năm

Ngành nghề

Sale bất động sản

Hình thức

Nhân viên chính thức

Tuổi

25 – 35

Giới tính

Nam / nữ

Hạn nhận hồ sơ

23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận;

– Cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;

– Làm thủ tục đặt cọc, chuyển cọc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh rà soát giỏ hàng và theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng.

– Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có).

– Tham gia các event mở bán, đặt chỗ, … của các dự án.

– Quản lý các đơn hàng đầu ra, đầu vào của dự án. Cập nhật thông tin khách hàng khi có sự thay đổi về hợp đồng thuê và các phụ lục hợp đồng

– Thực hiện hồ sơ thanh toán phí cho các đơn vị môi giới, đơn vị cung cấp dịch vụ và thi công
– Tổng hợp, thống kê các số liệu phục vụ hoạt động kinh doanh theo yêu cầu của trưởng bộ phận
– Tổng hợp số liệu và lập báo cáo kinh doanh định kỳ
– Hỗ trợ tổ chức sự kiện truyền thông trong nội bộ
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp quản lý
(Công việc cụ thể sẽ thay đổi trong buổi phỏng vấn)

Yêu cầu công việc
– Kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm kinh ở vị trí tương đương, ưu tiên trong các công ty đầu tư, bất động sản.
– Vi tính: thành thạo tin học văn phòng (word, excel…)
– Kỹ năng soạn thảo, lưu trữ hồ sơ
– Kỹ năng tổng hợp, báo cáo, theo dõi số liệu
– Tính cách vui vẻ, hoạt bát, trung thực, chịu khó, có trách nhiệm.

– Ưu tiên có kinh nghiệm Sale Admin trong lĩnh vực BĐS.
– Nữ ngoại hình sáng.
– Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
– Anh văn giao tiếp tốt là một lợi thế.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thu thập thông tin, lắng nghe khách hàng

Quyền lợi được hưởng

– Mức lương: thỏa thuận
– Thời gian làm việc: T2- T6 (Nghỉ thứ 7 và CN)
– Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, phép năm…
– Chế độ khác của công ty: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Lương tháng 13, thưởng KPI, Thưởng các ngày Lễ trong năm, sinh nhật, du lịch..

– Hoa Hồng hấp dẫn khi chốt được sản phẩm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hrgroup@daiminhquang.vn

Điện thoại: 028 22033186 – 0974 443 197

Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.

Mức lương

Thỏa thuận

Cấp bậc

Nhân viên

Bằng cấp

Đại học

Kinh nghiệm

1 – 2 năm

Ngành nghề

QTKD, Quản trị nguồn nhân lực, Luật…

Hình thức

Nhân viên chính thức

Tuổi

25 – 35

Giới tính

Nam / nữ

Hạn nhận hồ sơ

23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phụ trách công tác tuyển dụng:
    • Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt
    • Thực hiện theo quy trình tuyển dụng của công ty ( đăng tuyển, sàn lọc, liên hệ và sắp xếp phỏng vấn…)
    • Theo dõi, đánh giá kết quả phỏng vấn, đào tạo và thử việc… theo quy định công ty
    • Tổ chức, tham gia việc huấn luyện đào tạo hội nhập cho nhân viênmới.
  • Phát triển và duy trì nguồn ứng viên
  • Thực hiện chấm công, tính lương hàng tháng.
  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH
  • Tổ chức thực hiện các phúc lợi cho CB CNV trong công ty
  • Soạn thảo các văn bản liên quan ( thông báo, quyết định, mô tả công việc, thông tin tuyển dụng…)
  • Soạn thảo các quy trình, quy định có liên quan công tác HCNS
  • Thực hiện công việc hành chính văn phòng.
  • Tổ chức thực hiện các sự kiện cho công
  • Báo cáo định kỳ hàng tuần, tháng hoặc phát sinh theo yêu cầu cho quản lý trưc tiếp.
  • Trao đổi rõ hơn trong buổi phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Bằng cấp: Đại học ( QTKD, Quản trị nguồn nhân lực,Luật…);
  • Độ tuổi: từ 25 tuổi- 35 tuổi; Thử việc: 02tháng.
  • Ứng viên có kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng là một ưu thế;
  • Nam/ Nữ: tác phong chuyên nghiệp, lịch sự; ngoại hình ưa nhìn.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Làm việc tại :23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P.Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.

PHÚC LỢI

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tănglương
  • Nghỉ phép năm

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hrgroup@daiminhquang.vn

Điện thoại: 028 22033186 – 0974 443 197

Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.

Mức lương

Cạnh tranh

Cấp bậc

Quản lý

Bằng cấp

Đại học

Kinh nghiệm

3 – 5 năm

Ngành nghề

Tài chính / Đầu tư, Ngân hàng, Kế toán / Kiểm toán

Hình thức

Nhân viên chính thức

Tuổi

35 – 45

Giới tính

Nam / nữ

Hạn nhận hồ sơ

23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tổ chức thực hiện công tác kế toán theo quy định của pháp luật và quy mô hoạt động, định hướng phát triển của Công ty.

    PHẠM VI TRÁCH NHIỆM:

    Tuân thủ các quy định của pháp luật về kế toán:

    • Thực hiện các công việc được phân công và chịu trách nhiệm về chuyên môn, nghiệp vụ của mình.
    • Kiểm soát các thủ tục chứng từ, việc chấp hành các quy trình, quy định về quản lý tài chính kế toán tại Công ty.
    • Kiểm tra, giám sát các khoản thu, chi tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp, thanh toán nợ; kiểm tra việc quản lý, sử dụng tài sản và nguồn hình thành tài sản; phát hiện và ngăn ngừa các hành vi vi phạm pháp luật về tài chính, kế toán.

    Tổ chức điều hành bộ máy kế toán theo quy định của Luật kế toán.

    • Phân công, bố trí nhân sự phù hợp với trình độ, hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên nhằm thực hiện tốt các quy định về cập nhật số liệu, ghi chép các thông tin, sổ sách kế toán một cách kịp thời, đầy đủ nhất.
    • Giám sát việc thực hiện in ấn, lưu trữ hóa đơn, chứng từ kế toán.

    Lập Báo cáo tài chính:

    • Lập các báo cáo tài chính theo các chuẩn mực kế toán Việt Nam và các quy định pháp lý có liên quan. Giải trình số liệu của mình trước cơ quan thuế
    • Tổ chức và giám sát việc lưu trữ sổ sách, chứng từ kế toán theo quy định, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của Công ty
    • Kiểm tra và đảm bảo tính chính xác, hợp lý và hợp lệ của hóa đơn chứng từ
    • Lập và nộp báo cáo thuế theo các quy định thuế hiện hành
    • Quản lý các rủi ro thuế và đề xuất các biện pháp giải quyết

    Lập Báo cáo quản trị:

    • Lập các báo cáo quản trị hàng tháng theo yêu cầu Ban Giám Đốc và đảm bảo chất lượng của các báo cáo này
    • Lập kế hoạch tài chính ngắn hạn và dài hạn, phân tích và dự báo dòng tiền của công ty nhằm cân đối dòng tiền.

    Tham mưu cho lãnh đạo:

    • Tham mưu các vấn đề có liên quan trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
    • Đề ra các biện pháp khắc phục hoặc các phương án xử lý phù hợp nhằm cải tiến công tác quản lý của Phòng Kế toán và của Công ty.
    • Tham mưu cho Ban Giám Đốc, Viết các quy trình làm việc liên quan hoạt động Tài chính Kế Toán

    Quan hệ nhân sự:

    • Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận thuộc đơn vị khác đảm bảo sao cho hoạt động kinh doanh được lưu thông nhịp nhàng, thuận lợi và đúng quy định.
    • Giải quyết một cách rõ ràng, dứt điểm các báo cáo, kiến nghị phát sinh hằng ngày nhận được. Nếu sự việc liên quan đến nhiều vấn đề thì phải báo cáo kịp thời đến lãnh đạo để cùng thảo luận và đi đến giải pháp tối ưu.

    Quan hệ đối ngoại:

    • Đại diện Lãnh đạo làm việc với cơ quan chức năng về các công việc có liên quan đến nhiệm vụ được giao.

    Bảo mật thông tin:

    • Chịu trách nhiệm bảo mật tất cả các thông tin có liên quan hoặc không liên quan đến lĩnh vực được giao phụ trách.
    • Báo cáo cấp trên tất cả những vấn đề có liên quan đến thông tin bảo mật của Công ty bị tiết lộ hoặc có nguy cơ bị tiết lộ ra ngoài

    YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    • Trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành kế toán, kiểm toán, tài chính
    • Ưu tiên có kinh nghiệm làm kế toán trưởng ở những công ty Xây dựng, bất động sản có quy mô lớn.
    • Trách nhiệm, trung thực, cẩn thận.
    • Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt.
    • Thành thạo vi tính, sử dụng phần mềm kế toán;
    • Kinh nghiệm: 3 năm trở lên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hrgroup@daiminhquang.vn

Điện thoại: 028 22033186 – 0974 443 197

Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.

Mức lương

Cạnh tranh

Cấp bậc

Nhân viên

Bằng cấp

Cao Đẳng

Kinh nghiệm

2 – 3 năm

Ngành nghề

Hình thức

Nhân viên chính thức

Tuổi

23 – 30

Giới tính

Nam / nữ

Hạn nhận hồ sơ

23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm soát các hoạt động Digital Marketing: Xây dựng chiến lược, chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
  • Triển khai, tối ưu các chiến dịch quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của công ty trên các kênh online: Google Adwords, Facebook, Zalo, LinkedIn,… 
  • Lập kế hoạch, thực thi và theo dõi các hoạt động truyền thông, hình ảnh công ty trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram,…).
  • Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…).
  • Phối hợp và cung cấp ý tưởng cho bộ phận Nội dung phòng Marketing để xây dựng chiến lược content.
  • Phối hợp với bộ phận Thiết kế nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.
  • Quản lý ngân sách quảng cáo.
  • Đo lường hiệu quả hoạt động Digital Marketing.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc ngành liên quan.
  • Có 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên Digital Marketing hoặc các vị trí tương đương.
  • Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO/SEM,…).
  • Hiểu biết sâu về cấc công cụ phân tích web (Google Analytics, NetInsight, WebTrends,…).
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và viết lách tốt.
  • Có đầu óc phân tích và khả năng tư duy phản biện.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hrgroup@daiminhquang.vn

Điện thoại: 028 22033186 – 0974 443 197

Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.

Mức lương

Cạnh tranh

Cấp bậc

Nhân viên

Bằng cấp

Cao Đẳng

Kinh nghiệm

2 – 3 năm

Ngành nghề

 

Hình thức

Nhân viên chính thức

Tuổi

23 – 30

Giới tính

Nam / nữ

Hạn nhận hồ sơ

23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lên ý tưởng về nội dung bài đăng, ý tưởng về hình ảnh, video, các cách tăng tiếp cận, tương tác với đối tượng, mục tiêu mà công ty đang nhắm đến
  • Tiến hành nghiên cứu các chủ đề liên quan đến ngành (kết hợp các nguồn trực tuyến, phỏng vấn và nghiên cứu)
  • Phối hợp với các phòng ban marketing, bộ phận phụ trách SEO hoặc PR để  lên kế hoạch viết nội dung content cho các kênh social media của công ty
  • Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung truyền thông như bài viết, video, hình ảnh
  • Đọc và chỉnh sửa bài đăng trên website trước khi xuất bản
  • Nghiên cứu từ khóa đơn giản và sử dụng các nguyên tắc SEO để tăng lưu lượng truy cập website của công ty
  • Phụ trách quảng bá nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội
  • Viết bài PR theo nội dung cấp trên yêu cầu
  • Đo lường các lượt tiếp cận để lên kế hoạch tiếp thị trong tương lai
  • Hiểu được nội dung mà khách hàng đang quan tâm, đặt bản thân mình vào vị trí của khách hàng những kiến thức có ích và quý báu

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
  • Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường
  • Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,….
  • Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế
  • Khả năng vi tính & internet tốt 
  • Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử
  • Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm
  • Có khả năng viết tốt, đam mê trong lĩnh vực quảng cáo, thương hiệu..

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: hrgroup@daiminhquang.vn

Điện thoại: 028 22033186 – 0974 443 197

Địa chỉ : 23 Đường N3, KP Ích Thạnh, P. Trường Thạnh, TP.Thủ Đức.

Vì sao nên làm việc tại 2Cs?

Mỗi cá nhân đều tiềm ẩn một khả năng xuất chúng mà không phải ai cũng biết cách khai thác điều đó. Ở 2Cs, bạn sẽ được rèn luyện và thử sức trên mọi lĩnh vực khác nhau mà bạn yêu thích, chúng tôi không cung cấp cho bạn công việc mà chúng tôi cung cấp cho bạn một môi trường tốt nhất để phát triển khả năng cao nhất mà bạn có thể đạt được.

Bạn có kỹ năng khác?

Chúng tôi luôn luôn xem trọng những cá nhân có những năng khiếu và đam mê đặc biệt trong mọi lĩnh vực.

LƯU Ý

ỨNG TUYỂN + “VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN” + HỌ & TÊN

  • Hoặc liên hệ trực tiếp qua SĐT: 028 3636 5997 (P.Nhân sự) 

Compare listings

Compare